Có nên mua chậu rửa chén đá Granite không

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại chậu rửa với chất liệu và thiết kế đa dạng, mỗi loại chất liệu đều có ưu, nhược điểm khác nhau. Trong đó, chậu rửa chén đá Granite được người tiêu dùng rất ưa chuộng.
Liệu đây có phải là sự lựa chọn khoa học hay chỉ mang tính phong trào?
Cùng tìm hiểu qua các ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để có cái nhìn khách quan nhất.

Ưu điểm của chậu rửa chén đá Granite

Bề mặt đẹp, mẫu mã đa dạng:

Chậu rửa chén đá Granite làm từ bột đá tự nhiên Granite và keo kết dính nên việc tạo ra kiểu dáng hay màu sắc của loại chậu rửa này dễ dàng..
Điển hình như chậu rửa chén đá Granite Malloca với 4 gam màu: đen huyền bí, kem nhẹ nhàng, đất ấm áp hay xám Titanium hiện đại cùng các mẫu 1 chậu rửa, 2 chậu rửa, 3 chậu rửa… bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp và tạo ấn tượng, điểm nhấn, giúp gian bếp thêm phần nào sang trọng, hiện đại.

hình chậu rửa chén đá granite nano

Độ bền của chậu rửa chén đá Granite rất cao

Bản chất của đá vốn cứng nên có sức chịu va đập lớn, kết hợp bột nhựa và keo tạo tính dẻo dai theo thời gian nên có độ bền rất cao. Đối với chậu rửa đá Malloca, khả năng chịu lực của chậu rửa chén đá Granite hơn 30% so với những chậu rửa khác và tuổi thọ trung bình lên tới hơn 40 năm.

Chậu rửa chén đá Granite có khả năng chịu nhiệt rất tốt

Chậu rửa chén đá Malloca có thể chịu nhiệt lên tới 345 độ C và không bị ảnh hưởng hay bay màu bởi ánh sáng trực tiếp của mặt trời hoặc tia UV.

Chậu rửa chén đá Granite không thấm nước

Do làm từ đá tự nhiên và keo kết dính nên chậu rửa chén đá Granite là một khối không có khe hở với bề mặt nhẵn mịn nên không thấm nước, không bị bám bẩn bởi các chất khó tẩy rửa như trà, cà phê, rượu vang. Giúp quá trình vệ sinh, lau chùi rất dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian, công sức.

chậu rửa chén đá granite nano

Có khả năng diệt khuẩn 100%

Đối với một số chậu rửa chén đá Granite có bề mặt được phủ Nano bạc như Malloca, khả năng diệt khuẩn cùng các nấm mốc có hại lên đến 100%, giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nhược điểm của chậu rửa chén đá Granite

  • Chậu rửa chén đá Granite có trọng lượng lớn hơn một số loại chậu rửa chén khác như chậu nhựa, chậu nhôm, chậu inox.
  • Chậu rửa chén đá Granite có giá thành cao hơn nhiều lần so với một số loại chậu rửa chén khác như chậu nhựa, chậu nhôm, chậu inox.

Mong rằng với những ưu điểm và nhược điểm về chậu rửa chén đá Granite đã chia sẻ ở trên, các bạn sẽ có được quyết định đúng đắn trong việc mua hay không mua sản phẩm này.

Leave a comment