REVIEW BẾP TỪ KẾT HỢP MÁY HÚT KHÓI KHỬ MÙI MALLOCA

REVIEW BẾP TỪ KẾT HỢP MÁY HÚT KHÓI KHỬ MÙI MALLOCA

Bếp từ kết hợp máy hút khói khử mùi Malloca là một trong những thiết bị nhà bếp tích hợp được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Sản phẩm không những có thiết kế tinh tế, sang trọng mà còn mang những tính năng, đặc điểm vô cùng nổi trội.

Giới thiệu bếp từ kết hợp máy hút khói khử mùi Malloca

Bếp từ kết hợp máy hút khói khử mùi Malloca là dòng sản phẩm tích hợp 2 tính năng: bếp từ và hút khói khử mùi, được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, nhằm hỗ trợ tối đa cho người nội trợ trong việc nấu nướng nhanh hơn, tiện dụng hơn.

Mới ra mắt thị trường không bao lâu, bếp từ kết hợp máy hút khói khử mùi Malloca đã chiếm được vị thế trong lòng người tiêu dùng, đi đầu cho xu hướng tối giản hóa, đa năng, nhằm hướng đến xây dựng một không gian sống lý tưởng, đáp ứng nhu cầu của cuộc sống thông minh.

Ưu điểm bếp từ kết hợp máy hút khói khử mùi Malloca

Thiết kế sang trọng hiện đại

Bếp từ kết hợp máy hút khói khử mùi Malloca có bề mặt kính Ceramic với màu đen sang trọng, hiện đại, có khả năng chống trầy xước, chịu được nhiệt độ cao và chịu lực tốt. Đặc biệt, bảng điều khiển cảm ứng bếp từ kết hợp máy hút khói khử mùi Malloca có dạng trượt slide, không những thu hút ánh nhìn của mọi người mà còn giúp dễ dàng sử dụng, kể cả người lớn tuổi.

Linh hoạt mở rộng vùng nấu

Phần bếp từ của sản phẩm có thể mở rộng được vùng nấu, giúp người nội trợ có thể linh hoạt chọn nhiều nồi nấu trong cùng một lúc hoặc những loại nồi có kích thước lớn hay có hình dáng đặc biệt mà vẫn đảm bảo thức ăn được làm nóng và chín đều. Đặc biệt, khi nhà có tiệc nướng beefsteak, bạn có thể đặt dọc chảo gang để nướng là một lựa chọn tuyệt vời.

Khả năng nhận diện nồi nấu thông minh

Nhờ chức năng nhận diện nồi nấu thông minh, bếp chỉ làm nóng những vùng nấu phù hợp với phần đáy nồi, không tỏa nhiệt ở những phần không có nồi hoặc có nồi không phù hợp. Chính nhờ đặc tính này mà bếp từ giúp tiết kiệm điện trong quá trình nấu nướng.

Nấu nhanh với chức năng Booster

Nếu bạn muốn nấu nhanh thức ăn như nấu nước sôi, nấu canh, luộc rau củ… thì hãy sử dụng chức năng Booster của bếp từ kết hợp máy hút khói khử mùi Malloca. Chức năng này sẽ rút ngắn được 50% thời gian nấu so với thông thường.

An toàn với chức năng khóa an toàn trẻ em và cảnh báo dư nhiệt

Với chức năng khóa an toàn trẻ em, bạn hoàn toàn có thể khóa được các nút bấm trên bảng điều khiển trong khi bếp đang hoạt động mà không thay đổi các chức năng hiện tại, tránh được tình trạng táy máy tay chân của trẻ nhỏ.

Không những vậy, khi mặt kính của bếp có nhiệt độ cao hơn 65 độ C thì bếp sẽ hiển thị biểu tượng cảnh báo để cảnh báo người sử dụng không chạm tay vào vùng nấu, tránh trường hợp bị bỏng.

Hẹn giờ nấu

Chức năng hẹn giờ nấu của bếp từ kết hợp máy hút khói khử mùi Malloca giúp tiết kiệm thời gian hơn khi sử dụng chức năng hẹn giờ nấu độc lập cho từng vùng nấu. Sau thời gian hẹn, bếp sẽ báo động bằng âm thanh và sẽ tự động tắt.

Nhiệt độ và công suất nấu đa dạng

Bếp từ kết hợp với máy hút khói khử mùi Malloca có mức điều chỉnh nhiệt độ và công suất nấu đa dạng với 9 mức độ khác nhau, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn mức độ phù hợp với từng loại thực phẩm, đảm bảo bữa ăn trong gia đình luôn được thơm ngon, đúng vị.

Máy hút khói khử mùi hiệu quả

Không những bếp từ mà bộ phận máy hút khói khử mùi cũng chinh phục khách hàng bởi sở hữu những chức năng vô cùng tiện ích. Cụ thể

  • Điều khiển cảm ứng với 6 tốc độ, giúp điều chỉnh linh hoạt trong quá trình nấu nướng.
  • Hút và khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài
  • Chức năng thông báo vệ sinh lưới lọc và than hoạt tính, nhằm đảm bảo hiệu suất khử mùi.
  • Công suất hút cao, lên tới 850m3/h nhưng vẫn tiết kiệm điện năng (đạt chuẩn A++)
  • Độ ồn: 59dB, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình cũng như việc thưởng thức âm nhạc.

Chế độ bảo hành tốt nhất

Sản phẩm bếp từ Malloca có chế độ bảo hành 3 năm, chăm sóc sản phẩm trọn đời . Đây được xem là dịch vụ hậu mãi tốt nhất trên thị trường nhà bếp hiện nay.

Leave a comment