Phân phối bếp kính âm 2 từ an toàn

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu cho các thiết bị nhà bếp thông minh, hiện đại ngày càng tăng, nhằm giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng, thú vị hơn. Bếp kính âm 2 từ là một ví dụ điển hình nhờ sở hữu những tính năng ưu việt mà bất cứ ai cũng không thể chối cãi.

Địa điểm phân phối bếp kính âm 2 từ

Khi nhắc đến bếp kính âm 2 từ, người tiêu dùng không thể không nhắc đến dòng sản phẩm bếp từ Malloca. Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu Malloca, mang đầy đủ các tính năng ưu việc của dòng bếp từ, giúp người tiêu dùng luôn cảm thấy tiện dụng, an tâm khi sử dụng.

Mới đây, Malloca vừa cho ra mắt dòng sản phẩm bếp kính âm Eco 2 từ MH – 732EI với mức giá khá mềm nhưng lại có đầy đủ các ưu điểm, tính năng của các dòng sản phẩm trước. Chỉ 11.000.000 VNĐ, bạn có thể hữu được sản phẩm bếp từ với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng cảnh báo nhiệt, khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ, chống trào và chính sách bảo hành 3 năm, chăm sóc trọn đời của hãng.

Bếp điện từ mặt kính âm

Có khóa an toàn trẻ em: khi được kích hoạt, phần lớn hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do vậy trẻ sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình mà bếp đang hoạt động. Điều này giúp các bà nội trợ hoàn toàn yên tâm trong việc bảo vệ con trẻ.

Có chức năng cảnh báo nhiệt còn dư: Khác các dòng bếp thông thường, bếp 2 từ Malloca sẽ hiện chữ “H” trên bảng điều khiển hoặc hiển thị đèn màu đỏ trong trường hợp mặt bếp vẫn còn nóng để người tiêu dùng nhận biết, tránh nguy cơ gây bỏng.

Có chức năng hẹn giờ: Người nội trợ có thể tận dụng thời gian nấu nướng để làm những việc khác nhờ chức năng hẹn giờ. Sau khoảng thời gian được thiết lập, bếp sẽ tự động tắt mà không cần bạn phải nhớ và thực hiện bất cứ động tác nào.

Có chức năng chống trào nước: Khi nước trong nồi đang nấu bị trào xuống, bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn cũng như tránh hư hỏng cho bếp.

Để biết chính xác hệ thống Đại lý phân phối bếp điện từ có mặt bếp âm kính của Malloca, mời bạn truy cập vào đường link https://malloca.com/vi/ho-tro-dai-ly.html

  • Hotline: 1800 1212

Cấu tạo bếp 2 từ mặt kính âm

Bếp kính âm 2 từ bao gồm các bộ phận chính sau:

Bên ngoài:

  • Mặt bếp: thường được làm bằng các loại kính có khả năng chịu lực và chịu nhiệt
  • Bảng điều khiển: gồm các nút về cài đặt mức công suất hoặc các nút chức năng được trang bị trong bếp

Bên trong:

  • Mâm nhiệt: một cuộn dây kim loại quấn chặt và phẳng được đặt bên dưới mặt bếp
  • Mạch điện tử: đây là bộ phận bao gồm nhiều linh kiện điện tử phức tạp có khả năng điều khiển tăng – giảm biên độ của dòng điện xoay chiều hoặc thay đổi tần của dòng điện đi vào mâm nhiệt

Nguyên lý hoạt động của bếp kính âm 2 từ

Bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý của dòng điện Fu-cô (Foucault) – dòng điện cảm ứng được sinh ra khi ta đặt một vật dẫn điện vào trong một từ trường biến thiên theo thời gian hay vật dẫn chuyển động cắt ngang từ trường. Dòng điện Fu-cô sẽ làm nóng trực tiếp nồi nấu, vì vậy nồi nấu dùng cho bếp từ phải được làm từ nguyên liệu có thể chịu từ.

Dựa trên nguyên lý hoạt động này, nồi nấu được làm nóng trực tiếp nên hiệu suất truyền nhiệt rất cao, ít bị thất thoát nhiệt, tổn hao năng lượng ra ngoài môi trường như những loại bếp khác.

Leave a comment