3 ĐIỀU ÍT AI NGHĨ TỚI KHI CHỌN TRƯỜNG MẦM NON CHẤT LƯỢNG QUẬN BÌNH THẠNH

Việc lựa chọn thế nào để có thể chọn được một ngôi trường mầm non tốt để cho bé vui chơi an toàn, học hành hiệu quả, gia đình an tâm là điều mà bậc cha mẹ nào cũng quan tâm. Ngoài những yếu tố cơ bản như lớp học, giáo viên, môi trường thì có một số yếu tố ít tai để ý nhưng lại không kém phần quan trọng khi chọn lựa trường cho bé. Bài viết sẽ bật mí cho bạn những điều ít ai nghĩ tới khi chọn trường mầm non chất lượng quận Bình Thạnh.

Cơ sở vật chất của trường mầm non chất lượng quận Bình Thạnh

Ngoài việc quan tâm độ an toàn ở sân trong và sân ngoài bạn cũng nên quan tâm đến những điều sau:

  • Chỗ rửa tay vệ sinh cho bé có sạch sẽ hay không
  • Mỗi trẻ nên có một giường riêng thay vì trải chiếu vì điều này có thể gây ra mất thân nhiệt ở trẻ nhỏ
  • Để tránh mất vệ sinh cho trẻ nên cho bé có bộ khăn riêng thay vì đắp chung chăn với trẻ khác
  • Trong lớp học nên trang bị tủ thuốc và đồ cấp cứu phòng những trường hợp khẩn cấp. Bên cạnh đó phụ huynh cũng nên quan tâm trường sẽ đưa trẻ đến bệnh viện hay trung tâm y tế nào khi cần đến cấp cứu.
cơ sở vật chất tại trường mầm non chất lượng quận Bình Thạnh
Cơ sở vật chất tại Pandakids – một trong những trường mầm non chất lượng quận Bình Thạnh

Chương trình rèn luyện kỹ năng sống

Đây là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn trường mầm non chất lượng và uy tín tại quận Bình Thạnh. Tuy nhiên không có nhiều trường quan tâm đến vấn đề này. Dạy kỹ năng sống cho trẻ em ở đây không phải ép trẻ làm theo những gì người lớn muốn mà dạy trẻ có ý thức rằng đó là việc cần làm và thực hiện đúng cách, đúng hoàn cảnh, trường hợp.

Hoạt động ngoại khóa

Các hoạt động ngoại khóa là cần thiết cho lứa tuổi của bé. Không những những hoạt động này giúp các bé hoạt bát, năng động hơn mà còn giúp các bé kết nối với cộng đồng tốt hơn, tự tin hơn. Cũng có thể nói các chương trình hoạt động là hoạt động bổ trợ cho môn kỹ năng sống cho trẻ, là môi trường cho trẻ rèn luyện những kỹ năng sống đã học.

chương trình học tại trường mầm non chất lượng quận Bình Thạnh
Các bé hoá trang nhân dịp halloween tại trường Pandakids

Qua những điều lưu ý trên hy vọng bạn chọn được 1 ngôi trường thích hợp trong các ngôi trường mầm non chất lượng quận Bình Thạnh nhé.

One Comment Add yours

Leave a comment