Tư vấn giúp lựa chọn tủ lạnh cấp đông mềm Mitsubishi

Cấp đông để bảo quản thực phẩm dường như là việc làm quá đỗi quen thuộc đối với mỗi người nội trợ. Tuy nhiên, không phải cứ cấp đông là thực phẩm được bảo quản tốt nhất. Tuy nhiên, sự lo lắng này đã được giải quyết bởi công nghệ cấp đông mềm. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

“Cấp đông mềm” giúp bảo toàn dưỡng chất

Mặc dù thực phẩm cấp đông thông thường có thể bảo quản được trong thời gian dài nhưng hương vị và hàm lượng chất dinh dưỡng của thực phẩm không hề thay đổi. Tuy nhiên, hiện tượng này không hề xảy xa nếu sử dụng tủ lạnh cấp đông mềm Mitsubishi. Với công nghệ này thì thực phẩm vẫn giữ được chất dinh dưỡng và độ tươi ngon như lúc mới mua về. Công nghệ độc quyền này có ở tủ lạnh Mitsubishi Electric, tiêu biểu là dòng WX71.

Đảm bảo dinh dưỡng mà vẫn nhanh hơn 

Tiết kiệm thời gian để chế biến thực phẩm do không phải chờ rã đông là điều tuyệt vời nữa mà tủ lạnh cấp đông mềm mang lại cho người dùng. Chẳng hạn, thực phẩm được bảo quản bởi tủ lạnh cấp đông mềm Mitsubishi WX71 có thể dễ dàng cắt ra thành từng miếng nhỏ, dễ tách thịt cá, và dễ múc thực phẩm từ khay, hộp. Đặc biệt, suốt cả tuần thực phẩm vẫn không bị đông đá hay chảy nước mà vẫn giữ độ tươi ngon.

Trải nghiệm sự khác biệt

Ngoài “cấp đông mềm”, để phục vụ tốt nhất cho người dùng thì tủ lạnh cấp đông mềm WX71 còn kết hợp hàng loạt công nghệ thông minh. Điển hình là hệ thống cách nhiệt chân không “Smart Cube” giúp thành tủ lạnh mỏng hơn nhưng khả năng cách nhiệt tăng gấp 10 lần, hệ thống Neutro Inverter giúp tiết kiệm điện, “nhà máy Vitamin” giúp tăng cường lượng Vitamin C lên 1.5 lần…

Leave a comment