Các dòng tủ lạnh Mitsubishi

Thị trường tủ lạnh ngày càng sôi động với sự tham gia của rất nhiều thương hiệu, một trong những thương hiệu nổi bật với dòng tủ lạnh tiết kiệm điện được nhiều người tin dùng là tủ lạnh Mitsubishi.

Tủ lạnh Mitsubishi cao cấp

Dòng tủ lạnh cao cấp của Mitsubishi với vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, mang đến sự hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn. Không những thế tủ lạnh Mitsubishi cao cấp còn có dung tích lớn (370l cho ngăn mát), sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu dự trữ thực phẩm cho gia đình có nhiều thành viên. Đặc biệt là nhiều khay, ngăn đựng thực phẩm thông minh sẽ mang đến cho gia đình bạn nguồn thực phẩm tươi ngon, an toàn.

Tủ lạnh Mitsubishi cao cấp
Tủ lạnh Mitsubishi cao cấp

Xứng đáng với tên gọi “cao cấp”, dòng tủ lạnh này còn trang bị công nghệ cấp đông thông minh, gia tăng thời gian bảo quản đồng thời hàm lượng dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm vẫn vẹn nguyên như lúc đầu. Hệ thống Neuro Fuzzy thông minh của tủ lạnh Mitsubishi cao cấp sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng của gia đình và tự động điều chỉnh nhiệt độ và máy nén phù hợp, nhằm đem đến trạng thái làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Tủ lạnh Mitsubishi ngăn đá dưới

Sở hữu thiết kế độc đáo với 3 ngăn riêng biệt danh cho từng loại thực phẩm, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, hạn chế thất thoát chất dinh dưỡng. Ngăn mát được thiết kế trên cùng tiện lợi hơn, bảo vệ cột sống người tiêu dùng khi không phải cúi người khi lấy, cất thực phẩm. Bạn sẽ yên tâm khi sử dụng tủ lạnh Mitsubishi ngăn đá dưới bởi khay kính chịu lực lên đến 100kg, không sợ cong vênh hay nứt, vỡ.

Tủ lạnh Mitsubishi ngăn đá dưới
Tủ lạnh Mitsubishi ngăn đá dưới

Không thua kém gì dòng tủ lạnh Mitsubishi cao cấp, tủ lạnh Mitsubishi ngăn đá dưới cũng được sử dụng hệ thống Neuro Fuzzy ghi nhớ thói quen sử dụng và tự động điều chỉnh máy nén. Bộ lọc khử mùi Titanium của tủ lạnh Mitsubishi ngăn đá dưới kết hợp với luồng khí lạnh đa chiều mang theo i-on âm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

Leave a comment