Một số đặc điểm của tủ lạnh Inverter Mitsubishi

Tủ lạnh Inverter Mitsubishi là dòng sản phẩm với thiết kế sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết. Do đó, nếu muốn tạo điểm nhấn hoàn hảo cho căn bếp của bạn thì hãy tìm hiểu về một số đặc điểm về sản phẩm này nhé!

Kiểm soát nhiệt độ của tủ lạnh Inverter Mitsubishi

Công nghệ Inverter giúp kiểm soát nhiệt độ

Kiểm soát nhiệt độ tủ lạnh là cách đơn giản để tiết kiệm điện hiệu quả và với tủ lạnh Inverter Mitsubishi, nhờ công nghệ Inverter được ứng dụng vào nên tiết kiệm điện đáng kể. Công nghệ Inverter hay còn gọi là công nghệ biến tần, là công nghệ tiên tiến hàng đầu nhất hiện nay. Công nghệ này ứng dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có. Inverter dựa vào chủ yếu các board mạch tiên tiến, nguyên tắc căn bản của công nghệ này là dựa trên kiểm soát từng Hz dao động thùy theo thiết kế của board mạch bên trong. Công nghệ này sẽ giúp bạn có thể điều khiển công suất 0 – 100% công suất của thiết bị tùy yêu cầu.

Một số đặc điểm nổi bật khác của tủ lạnh Inverter Mitsubishi

Các công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại cũng được tích hợp vào các dòng tủ lạnh Inverter Mitsubishi:

  • Công nghệ diệt khuẩn nổi bật với hệ thống làm lạnh đa chiều chứa i-on âm, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, tăng cường độ ẩm khắp khoang tủ, giúp
  • Thành tủ lạnh Inverter Mitsubishi được tích hợp công nghệ kháng khuẩn phân tử Bạc (Ag+), ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giữ cho không gian tủ luôn sach.
  • Hệ thống khử mùi bằng bộ lọc Nano Titanium bố trí sau các khe gió, tạo xúc tác oxy hóa phân hủy các tác nhân gây mùi thành Cacbon Dioxit và nước. Nhờ vậy vi khuẩn sẽ bị giữ lại và phân hủy bởi các tác nhân kháng khuẩn trên bộ lọc, bảo đảm thực phẩm luôn tươi ngon và sạch sẽ.

Ngoài ra tủ lạnh Inverter Mitsubishi còn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đa số đều có dung tích hơn 300 lít, có các ngăn chứa rộng rãi nên người sử dụng có thể thoải mái phân loại thực phẩm, dự trữ thức ăn.

Leave a comment