Tủ lạnh Mitsubishi có tốt không?

Mitsubishi là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, hỗ trợ cho cuộc sống bận rộn ngày nay. Đặc biệt là tủ lạnh Mitsubishi, giúp thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo cho sức khỏe của mọi nhà. Đây cũng là một trong những sản phẩm đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Những ưu điểm của tủ lạnh Mitsubishi

Trước hết, tủ lạnh Mitsubishi tạo ấn tượng với người tiêu dùng bởi các thiết kế hiện đại, sang trọng và vô cùng tinh tế. Mitsubishi có các thiết kế nổi bật như: thiết kế 5 ngăn cao cấp, dòng tủ lạnh 4 cửa French Door, thiết kế 3 ngăn hiện đại cùng dung tích lớn, phù hợp với gia đình có nhiều thành viên.

bo-phan-lam-da-tu-dong-co-the-thao-roi-va-ve-sinh-cua-tu-lanh-mitsubishi-electric-3
bo-phan-lam-da-tu-dong-co-the-thao-roi-va-ve-sinh-cua-tu-lanh-mitsubishi-electric-3

Tủ lạnh Mitsubishi còn sở hữu những tính năng cũng như trang bị những công nghệ hiện đại nhất nhằm gia tăng thời gian bảo quản thực phẩm cũng như hàm lượng dinh dưỡng và độ tươi ngon, hơn nữa cũng tiết kiệm điện rất hiệu quả.

Công nghệ khử mùi và diệt khuẩn hiện đại trên tủ lạnh Mitsubishi

Tủ lạnh Mitsubishi được trang bị hệ thống khử mùi bằng bộ lọc Nano Titanium bố trí sau các khe gió, tạo xúc tác oxy hóa phân hủy các tác nhân gây mùi thành Cacbon Dioxit và nước. Nhờ vậy vi khuẩn sẽ bị giữ lại và phân hủy bởi các tác nhân kháng khuẩn trên bộ lọc, bảo đảm thực phẩm luôn tươi ngon và sạch sẽ.

Ngoài ra, công nghệ diệt khuẩn của tủ lạnh Mitsubishi nổi bật với hệ thống làm lạnh đa chiều chứa i-on âm, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, tăng cường độ ẩm khắ khoang tủ, giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Thông số lưu trữ thực phẩm trong tủ lạnh

Điểm khác biệt của Tủ lạnh Mitsubishi so với các tủ lạnh khác là thành tủ được tích hợp công nghệ kháng khuẩn phân tử Bạc (Ag+), ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giữ cho không gian tủ luôn sach.

Leave a comment