Các tính năng hữu ích của máy lạnh inverter

Thương hiệu Mitsubishi electric có uy tính cao đến từ Nhật đang cung cấp trên thị trường Việt Nam rất nhiều dòng sản phẩm điều hòa công nghệ hiện đại. Và một trong số đó, dòng điều hòa inverter là phổ biến và nhiều người biết đến.

Máy lạnh inverter được thiết kế hệ thống nén nên chỉ sử dụng chính xác năng lượng làm mát hoặc sưởi ấm cần thiết cho không gian phòng. Máy sẽ giúp tiết kiệm điện năng nhiều tronng khi thưởng thức toàn sự thoải mái mỗi ngày.

Hệ thống nén của máy lạnh inverter

Với công  nghệ máy nén sử dụng động cơ inverter một chiều hiểu kêt nối chồng cùng lõi động cơ từ nam châm vĩnh cửu tổng hợp kim loại hiếm, có từ tính mạnh gấp 3 lần so với nam châm thường. Vì vậy, giúp cải tiến được hiệu suất tái lạnh hoàn toàn tốt.

Các dòng máy này được hỗ trợ từ PAM control (công nghệ biến biên độ xung) tạo sóng điện thế và dòng điện đồng dạng nhau nhằm hạn chế thất thoát điện.

Chế độ làm mát thoải mái và tính năng hữu ích

Để tăng sự tiện ích khi sử dụng máy lạnh, hãng mitsubishi đã cung cấp sản phẩm mang nhiều tính năng hữu ích. Chẳng hạn như tính năng Econo cool, tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ ở cửa gió. Vì vậy, giúp máy hoạt động làm mát hiệu quả mà còn tạo cảm giác thoải mái và tiết kiệm được khoảng 20% năng lượng.

Với một số dòng sản phẩm điều hòa còn kèm theo hệ thống lọc tiêu chuẩn như màng lọc nano platium giúp tăng cường tính năng lọc bụi bẩn và màng lọc enzyme sẽ giúp loại bỏ các chất gây dị ứng. Và có thể lựa chọn các loại máy có kết hợp thêm bộ lộc platium có thể loại bỏ được các mùi hôi khó chịu tồn động trong phòng.

Sản phẩm máy lạnh inverter cao cấp thì được trang bị chế độ mắt thần cảm biến “I-see”. Cảm biến này sẽ phát ra tia hồng ngoại quét khắp phòng giúp xác định nhiệt độ từng khu vực trong phạm vi 6 mét. Bên cạnh đó, cho phép nhận biết được vị trí của người trong phòng để tự điều chỉnh hướng gió phù hợp. Nhưng phòng không có người, máy sẽ giảm năng suất hoạt động giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Leave a comment