Đánh giá chất lượng bữa ăn tại các trường mầm non quận Bình Thạnh

Các bậc phụ huynh thường thắc mắc con mình sẽ học được những gì từ môi trường mầm non và chất lượng dinh dưỡng từ những bữa ăn ở trường như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bậc cha mẹ hiểu hơn về Panda Kids – một trong những ngôi trường được mệnh danh là trường mầm non tốt nhất tại quận Bình Thạnh.

Trẻ sẽ được học chương trình như thế nào ở Panda Kids – trường mầm non tốt quận Bình Thạnh?

Chương trình đào tạo của Pandakids được thiết kế để giúp trẻ xây dựng một nền tảng về thể chất và tinh thần mạnh khỏe, tươi vui, đồng thời bước đầu hình thành những giá trị, kỹ năng và nhân cách cần thiết và phù hợp với yêu cầu của gia đình, cộng đồng và chuẩn bị sẵn sàng cho việc trẻ vào lớp 1.

Xem thêm tại: http://sotaygiadung.com/lam-cha-me/hoat-dong-ngoai-khoa-tai-cac-truong-mam-non-quan-binh-thanh/

chương trình giáo dục thể chất tại trường mầm non chất lượng tốt Bình Thạnh
Đến với Pandakids, trẻ sẽ được rèn luyện không chỉ về trí tuệ mà còn về thể chất

Không chỉ riêng các trường mầm non quận Bình Thạnh, mà hầu hết các trường mầm non hiện nay đều xây dựng chương trình dựa theo khung của Bộ giáo dục và được điều chỉnh để phù hợp với sự phát triển theo từng độ tuổi khác nhau và linh hoạt với sự phát triển của riêng từng bé. Ngoài ra các bé còn được làm quen với toán, chữ số, thí nghiệm khoa học vui, … Chương trình phát triển thể lực cũng được chú trọng như phát triển nhận thức, tình cảm, xã hội, thẩm mỹ, trường có tổ chức cho mỗi lớp học 2 buổi Aerobic và múa hiện đại mỗi tuần.

Chất lượng bữa ăn của các trường mầm non tốt tại quận Bình Thạnh

Những bữa ăn của các bé ở trường mầm non tốt (đặc biệt là khu vực quận Bình Thạnh) được chế biến từ những thực phẩm lấy từ những nhà cung cấp Vissan, nước uống của Công ty Vĩnh Hảo và các sản phẩm từ sữa của Vinamilk.

thực phẩm tại trường mầm non chất lượng tốt quận bình thạnh
Các bữa ăn đều được chăm chút cẩn thận và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Tất cả thức ăn phục vụ cho trẻ hàng ngày được lưu mẫu 24 giờ để phục vụ việc điều tra khi xảy ra sự số. Bếp ăn của nhà trường cũng được cấp giấy chứng nhận “ Cơ sở đủ điều kiện về vệ sinh, an toàn thực phẩm”. Quy trình xử lý thực phẩm theo dây truyền hợp lý từ việc sơ chế cho đến phân chia thức ăn chín.
Tất cả giáo viên, bảo mẫu, nhân viên cấp dưỡng, nhân viên vệ sinh đều được tham gia lớp tập huấn và nhận “Giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm”.

Leave a comment