TIPS CHỌN TỦ LANH INVERTER PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH BẠN

Tủ lạnh Inverter đang dần thay thế các loại tủ lạnh thông thường không chỉ bởi sự thông minh của nó mà còn đảm bảo thân thiện với môi trường. Dưới đây là một số tips chọn tủ lạnh Inverter phù hợp với gia đình bạn.

Kích thước

Bạn là một người bận rộn và không có nhiều thời gian để mua sắm, việc đi chợ hoặc siêu thị của bạn thường khoảng 2 tuần một lần? Lúc này bạn không chỉ cân nhắc đến việc thay thế tủ lạnh ở nhà bằng tủ lạnh to hơn mà quan trọng phải phù hợp với diện tích không gian căn bếp của bạn. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều hãng tủ lạnh Inverter đáp ứng yêu cầu của bạn như Mitsubishi, LG,…

Công suất tiêu thụ

Quan niệm tủ lạnh càng to thì công suất tiêu thụ càng lớn có lẽ không đúng trong thời đại số hiện nay, khi mà các nhà sản xuất chạy đua với nhau để thiết kế loại tủ lạnh đáp ứng các tiêu chí sử dụng của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được sự thân thiện với môi trường.

Tủ lạnh Inverter Mitsubishi, sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Các dòng tủ lạnh Inverter Mitsubishi ra đời với cái tên tủ-lạnh-có-não, giúp tiết kiệm điện năng từ 45 đến 50% nhờ bộ não Neuro Inverter giúp ghi nhớ thói quen của gia đình bạn.

tu lanh inverter hinh dep

Với thiết kế hiện đại cùng các tone màu sang trọng, dòng tủ lạnh Inverter của Mitsubishi đảm bảo sẽ trở thành điểm nhấn trong căn bếp nhà bạn. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo tại: https://mitsubishi-electric.vn/

Leave a comment