Điểm vượt trội của tủ lạnh cấp đông mềm Mitsubishi so với dòng tủ lạnh khác

Tủ lạnh ngày càng đóng vai trò quan trọng trong căn bếp của mỗi gia đình. Do đó, các gia đình ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn tủ lạnh. Các thương hiệu đã nghiên cứu và cho ra đời dòng tủ lạnh thế hệ mới – tủ lạnh cấp đông mềm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về tủ lạnh cấp đông mềm Mitsubishi.

Một trong những dòng tủ lạnh cấp đông mềm nổi bật của Mitsubishi là Z65W. Chiếc tủ lạnh hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắc khe về chất lượng thực phẩm. Tủ lạnh Z65W – một tuyệt phẩm công nghệ của Mitsubishi Electric đã khẳng định đẳng cấp vượt trội khi khiến cho mọi phụ nữ đều tự hào khi sở hữu.

Với dung tích 692 lít, Z65W đủ chỗ để sắp xếp tất cả nguyên liệu cho một buổi tiệc lớn mà không để thực phẩm bị lẫn mùi vào nhau. Đồng thời, những gia đình có nhua cầu bảo quản thực phẩm với số lượng lớn cũng nên sử dụng dòng tủ.

Không chỉ có thế, nội thất của Z65W được trang bị hệ thống đèn LED đặc biệt với nhiều tính năng và màu sắc khác nhau giúp thực phẩm luôn tươi ngon như mới. LED ánh sáng trắng tăng cường vẻ sang trọng của nội thất; LED Air ánh sáng xanh có tác dụng khử mùi diệt khuẩn hoàn hảo. Hơn thế nữa, rau quả bảo quản trong tủ lạnh cũng sẽ tiếp tục quang hợp và sản sinh Vitamin C cũng như các chất chống oxy hóa, LED clear đem lại những viên đá tinh khiết nhất.

Leave a comment