Tủ lạnh Inverter Mitsubishi

Công nghệ Inverter được nhiều trong các sản phẩm tủ lạnh hiện nay. Vậy công nghệ đó là gì? Có tác dụng gì khi được ứng dụng vào các dòng tủ lạnh? Hãy cùng tìm hiểu về tủ lạnh Inverter Mitsubishi, một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới.

Tủ lạnh Inverter khác gì so với tủ lạnh thông thường?

Đối với tủ lạnh thông thường, máy nén sẽ ngừng khi đủ độ lạnh và khởi động lại khi nhiệt độ của tủ tăng lên. Qúa trình khởi động và bù trừ lại độ lạnh đã mất này sẽ tiêu tốn nhiều điện năng, khiến tủ phải hoạt động với công suất cao liên tục để nhanh chóng bù lại nhiệt độ đã mất và tiêu hao nhiều năng lượng hơn. Ngoài ra việc máy nén phải khởi động lại liên tục khiến tủ sau một thời gian sẽ rung và kêu to hơn.

Còn tủ lạnh có ứng dụng công nghệ Inverter thì sau khi đạt được độ lạnh cần thiết sẽ duy trì ở mức công suất tối ưu nhất. Nhờ vậy năng lượng không bị hao phí do không phải khởi động lại máy nén và bù trừ nhiệt độ đã mất.

Tủ lạnh Inverter Mitsubishi thì sao?

Tủ lạnh Inverter Mitsubishi ghi điểm với người tiêu dùng bởi tính năng vượt trội, công nghệ hiện đại. Với nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, nhiều mức giá khác nhau tùy vào nhu cầu của khách hàng.

6e30f68703a0e05d1f0b3916a4c47649

Nhờ ứng dụng Inverter, điện năng tiêu thụ của các dòng tủ lạnh Inverter Mitsubishi giảm thiểu từ 30 – 50% so với tủ lạnh thông thường. Ngoài công nghệ biến tần Inverter, tủ lạnh Inverter Mitsubishi còn trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến khác như luồng khí lạnh đa chiều, Nano Titanium,… giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

Leave a comment