ĐẶC ĐIỂM DÒNG TỦ LẠNH CẤP ĐÔNG MỀM CỦA MITSUBISHI

Hiện nay tủ lạnh không còn đóng vai trò đơn thuần là giữ thực phẩm lâu hơn, mà còn là điểm nhấn trong căn bếp nhà bạn. Hiểu được điều đó, hãng điện tử Nhật Bản Mitsubishi đã giới thiệu đến người tiêu dùng dòng tủ lạnh không chỉ đẹp về thiết kế mà còn thêm tính năng “cấp đông mềm”. Để mọi người có cái nhìn tốt hơn về sản phẩm, bài viết sẽ giới thiệu một số đặc điểm về tủ lạnh cấp đông mềm của hãng.

Tủ lạnh cấp đông mềm là gì?

Công-nghệ-cấp-đông-mềm
Công-nghệ-cấp-đông-mềm

Trước khi biết cách sử dụng, bạn nên tìm hiểu về sơ về khái niệm của tính năng mới này. Cấp đông mềm (tên tiếng Anh: Soft Freezing) là tính năng mới của dòng sản phẩm tủ lạnh thông minh của Mitsubishi, cho phép người sử dụng có thể chế biến thực phẩm ngay sau khi vừa lấy ra khỏi tủ lạnh.

Đặc điểm của dòng tủ lạnh này gồm những gì?

Đối với các thực phẩm như thịt cá, nhiệt độ bảo quản thường ở mức -30C, đây thực sự không phải nhiệt độ lý tưởng cho thực phẩm bởi lúc này, hơi nước sẽ đóng thành lớp băng tuyết trên bề mặt thực phẩm, dễ làm vỡ các liên kết của món ăn, ảnh hưởng không chỉ tới màu sắc mà còn chất dinh dưỡng trong đó. Vì thế các nhà nghiên cứu đã tìm ra mức nhiệt độ phù hợp đó là -70C, lúc này các hơi nước có thể len vào bên trong, giúp giữ đông các cấu trúc của sản phẩm và thực phẩm sẽ tươi lâu hơn.

thực phẩm tươi sống

Với tính năng “cấp đông mềm” nên khi lấy thực phẩm ra ngoài, bạn không cần phải đợi quá lâu để thực phẩm rã đông mà có thể đem đi chế biến ngay lập tức. Điều này đồng nghĩa với việc các chất dinh dưỡng bên trong sẽ được giữ lâu hơn trong quá trình nấu, mang đến những bữa ăn hoàn hảo cho gia định bạn.

Leave a comment