Tủ lạnh cấp đông mềm

Để bảo quản thực phẩm được lâu hơn, từ trước đến giờ việc đông lạnh đã quen thuộc với người dùng. Nhưng trong cuộc sống bận rộn ngày nay, nhiều gia đình không có nhiều thời gian, vì vậy việc rã đông thực phẩm khiến nhiều người ngao ngán. Để giải tỏa nỗi băn khoăn này, công nghệ cấp đông mềm đã được ứng dụng và mang đến sự tiện dụng hơn bao giờ hết cho người tiêu dùng.

Công nghệ cấp đông mềm là gì?

tủ lạnh cấp đông mềm Mitsubishi Electric WX71
Tủ lạnh cấp đông mềm Mitsubishi Electric WX71

Là công nghệ bảo quản và lưu trữ thực phẩm đông lạnh độc đáo, công nghệ cấp đông mềm giúp người tiêu dùng giải quyết được những trở ngại như thực phẩm quá cứng không thể cắt, quá dính không thể tách rời hay thời gian rã đông quá lâu, hoặc sau khi ngâm vào nước rã đông thực phẩm bị mất mùi, dinh dưỡng,…

Thực phẩm được cấp đông mềm như thế nào?

Khi được cấp đông mềm, thực phẩm sẽ được bảo quản ở nhiệt độ -7 độ C, đây là mức nhiệt độ lý tưởng để lưu trữ trọn vẹn các chất dinh dưỡng và mùi vị bên trong. Tuy vậy, khi được lấy ra khỏi ngăn đá, thực phẩm vẫn tươi mềm như lúc đầu, không bị đông đá và bám dính, không tốn thời gian, rút ngắn đáng kể thời gian nấu nướng.

Nhiệt độ là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng ít nhiều đến độ tươi của thưc phẩm
Nhiệt độ là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng ít nhiều đến độ tươi của thưc phẩm

Công nghệ cấp đông mềm ngăn ngừa hoàn toàn sự phát triển của các loại vi khuẩn bên trong thực phẩm, bảo vệ an toàn sức khỏe của bạn.

Ngoài ra công nghệ này còn cho phép cấp đông cả khi thức ăn còn nóng ở nhiệt độ khoảng 80 độ C, bỏ qua thời gian để nguội, tiết kiệm thời gian và công sức bảo quản mà vẫn giữ được hương vị.

Những vấn đề khiến nhiều người phải nản lòng khi muốn nấu một bữa ngon cho gia đình nay bạn đã hoàn toàn có thể tận hưởng niềm vui nấu ăn với tủ lạnh cấp đông mềm.

Leave a comment